HẠT HẠNH NHÂN

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Mua hạt hạnh nhân ở đâu

    Mua hạt hạnh nhân ở đâu


Mua hạt hạnh nhân ở đâu? Hạt hạnh nhân nhập khẩu Mỹ. HT-Food chuyên cung cấp hạt hạnh nhân xuất xứ Mỹ, Quý khách đã tìm hiểu thông tin trên mạng nhiều mà chưa biết mua ở đâu? Hạt hạnh nhân được tuyển chọn những hạt thơm ngon nhất đến từ vùng đất California.
Mua hạt hạnh nhân ở đâu

Công dụng của hạt hạnh nhân
- chứa hàm lượng vitamin E, ma-giê phong phú nên hạnh nhân là lọai thực phẩm bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và giữ mãi vẻ tươi trẻ cho làn da của bạn.
- là món ăn vặt tốt cho tim, cung cấp đủ lượng vitamin E cần thiết, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư và các bệnh khác như Alzheimer.
…Ngoài ra trong hạt hạnh nhân có vitamin rất cần thiết cho các bà bầu và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho sự phát triển của thai nhi.Với tinh dầu tự nhiên và giàu chất sơ trong hạnh nhân, bạn sẽ cải thiện được sức khỏe của hệ tiêu hóa.
Mua hạt hạnh nhân ở đâu
Cách sử dụng: hạnh nhân có thể ăn liền, làm bánh, xay và rắc lên salát, làm nhân sôcôla, ăn với sữa tuơi, uống trà, cà fê v.v…

Cách bảo quản: bảo quản nơi thoáng mát khô ráo, để trong lọ đựng kín sau mỗi lần dùng để đảm bảo hạnh nhân được giòn ngon hơn.
Mình giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội, ngoài Hà Nội và các tỉnh khác các bạn vui lòng chuyển tiền trước vào tài khoản của mình, hàng sẽ được gửi chuyển phát nhanh tới tay của các bạn trong vòng 2 ngày
>> Hạt hạnh nhân là hạt gì?
>> Hạt hạnh nhân có tác dụng gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.