HẠT HẠNH NHÂN

Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Hạt Hạnh Nhân TỐT CHO SỨC KHỎE

Hạt Hạnh Nhân TỐT CHO SỨC KHỎE

Hạt Hạnh Nhân


HẠT HẠNH NHÂN – ALMOND (XUẤT XỨ : MỸ)

Hạt hạnh nhân được ví như “hạt nữ hoàng” bởi tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại, quý khách đã tìm hiểu trên mạng nhiều mà không biết mua loại Hạt Hạnh Nhân ở đâu tốt, đảm bảo chất lượng, giá thế nào và cách dùng hợp lý?
hạt hạnh nhân

Hạt hạnh nhân loại 1

TÌM HIỆU VỀ HẠT HẠNH NHÂN

ALMOND – Hạnh nhân (Prunus dulcis, đồng nghĩa Prunus amygdalus Batsch, Amygdalus communis L., Amygdalus dulcis Mill.), Là một loài cây có nguồn gốc từ Trung Đông và Nam Á. Hạnh nhân cũng là tên của các hạt giống ăn được và trồng rộng rãi của cây này.
Trong chi Prunus chi, nó được phân loại với đào Amygdalus subgenus, phân biệt từ subgenera khác của vỏ sóng (endocarp) xung quanh hạt giống.
Quả của hạt hạnh nhân không phải là một hạt đúng nghĩa , mà là một trái có hột cứng, bao gồm một vỏ bên ngoài và vỏ cứng với hạt giống (“hạt”) bên trong.
Hạt Hạnh nhân bóc vỏ dùng để chỉ loại bỏ vỏ để lộ hạt trắng .Hạt Hạnh nhân thường bán chưa bóc vỏ (tức là lớp vỏ mỏng màu nâu vẫn còn o ben ngoài).
Hạnh nhân được bóc vỏ bằng nước nóng (để làm mềm seedcoat), sau đó vỏ mỏng được loại bỏ để lộ phôi trắng.
hat hanh nhan

HẠT HẠNH NHÂN TỐT CHO SỨC KHỎE

HẠT HẠNH NHÂN
Về thực vật, quả hạnh nhân không phải là một hạt, mà là một trái có hột cứng dài 3,5-6 cm (1-2 in.). Bao phủ bên ngoài là một lop da dày màu xám-xanh (with a downy exterior).
Bên trong là một khoang vỏ gỗ cứng (như bên ngoài của hat hố đào) chứa một hạt giống ăn được ( doi khi co 2 hat), thường được gọi là nut.
LỢI ÍCH CỦA HẠNH NHÂN
+ HẠT HẠNH NHÂN TĂNG Sức khỏe CHO tim mạch
+ HẠT HẠNH NHÂN  giúp Giảm cân
+ HẠT HẠNH NHÂN Chứa nhiều protein
+ HẠT HẠNH NHÂN Chống viêm và chống co thắt
hạt hạnh nhân tốt cho sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.